1983 Mang mệnh gì? tuổi gì? tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi

Tử vi mang tính chất khoa học huyền bí, có nhiều điều không thể nào chứng minh được. Tuy nhiên nhờ sự mờ ảo và bí ẩn ấy mà nó thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Có nhiều cách để tìm hiểu về tử vi như xem bói chỉ tay, gieo quẻ, bói bài tây,… tuy nhiên một trong những cách đó chính là việc xem bói tử vi qua ngày sinh tháng đẻ để tìm hiểu về cung, mệnh, sao chiếu mệnh, v…v Việc xem tử vi nếu không quá lạm dụng thì cũng không hề là xấu, việc tìm hiểu kĩ hơn về bản thân thông qua những điều huyền bí có thể phần làm hài lòng sự tò mò của bản thân, ngoài ra còn giúp ta tránh thoát được những vận xui rủi, hay những điều kiêng kị mà ít ai biết.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ khai thác về ngày tháng năm sinh, cung mệnh, tử ví, tính cách của người sinh năm 1983, hi vọng rằng những thông tin bên dưới sẽ mang đến cho bạn nhiều điều hữu ích.

Theo phong thuỷ, tử vi thì mỗi người sinh ra đã có cho bản thân mình những cung mệnh nhất định. Cung mệnh được tính và chia theo những vì tinh tú trên bầu trời, việc tìm hiểu về cung mệnh sẽ giúp cho chúng ta nắm rõ hơn về vận mệnh của bản thân mỗi người cũng như đoán trước được ít nhiều việc trong tương lai, bổ sung những khiếm khuyết, tránh đi những vận rủi được đề cập đến trong cung mệnh. Ngoài ra cung mệnh còn có định hình cho tính cách của mỗi người, tuy mang tính bao quát chung nhưng dựa vào đặc điểm ngày tháng, giờ sinh riêng cùng với nhiều cách xem khác sẽ nhau mà sẽ đúng theo từng người.
Trong ngũ hành Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ thì người sinh năm 1983 thuộc hành Thủy, nạp âm Đại Hải Thủy – nước biển lớn. Hiểu nôm na thì Đại Hải Thủy chính là nước biển lớn là nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng phong phú, đa dạng và giàu có của con người. Biển cả to lớn mang đến nguồn sức mạnh vô tận cùng những tiềm lực to lớn đến không ngờ, cùng với nó chính là những cơn sóng dữ. Đó chính là ý nghĩa của Đại Hải Thủy.

Sinh năm 1983 cầm tinh con gì

Người sinh năm 1983 mang mệnh Đại Hải Thủy, tuổi con Heo. Hay còn được gọi dựa trên cái tên là Quý Hợi. Thông thường người ta nói tuổi hợi là tuổi sướng, vì không biết lo, cả ngày chỉ ăn ngủ. Tuy nhiên thực hư còn phải dựa vào rất nhiều yếu tố mới định đoạt được điều đó. 

Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi

Nam Mạng:

Công danh – sự nghiệp: Tuổi Quý Hợi – nam mạng, sự nghiệp khá chênh vênh vô định. Người này nếu được tuổi trẻ nên cố gắng định hướng cho mình đường đi nước bước rõ ràng. Nếu như không có ước mơ hoặc quá đặc biệt yêu thích điều gì thì nên học hỏi từ nhiều bên, trau dồi nhiều kinh nghiệm nhất có thể để bản thân dần nhận ra điều mình thật sự theo đuổi, nếu không, sự nghiệp đã chông chênh lại càng gặp nhiều sự trắc trở dễ dẫn đến nản chí, bỏ cuộc, phá hoại cả đời người.

Tuổi Quý Hợi sự nghiệp phải sau 36 tuổi mới thật sự có cho mình những bước tiến quan trọng, ổn định. Sự nghiệp dần thăng tiến phát triển. Phải nói sau 40 là độ tuổi ăn nên làm ra của Quý Hợi nên tập trung phát triển hơn nữa, nếu có những dự án mới muốn thực hiện thì hãy làm ngay, đừng chần chờ, cơ hội sẽ ập đến vào giai đoạn này. Tuy là thời điểm vàng của cuộc đời tuy nhiên không phải 100% sẽ thành công, tất cả những khó khăn thử thách sẽ không không ngừng đặt ra vậy nên Quý hợi nam nên chọn làm ăn với các tuổi sau để tăng phần may mắn, mang lại cát lợi cho công việc, mọi chuyện suôn sẻ thành công, những tuổi đó là Quý hợi, Đinh Mão, Ất Sửu.

Đây là những tuổi hạp với Quý Hợi nam, nếu như có thể hợp tác làm ăn chung sẽ khiến cho mọi chuyện suôn sẻ thuận lợi, thành công tới chỉ là chuyện sớm muộn. Còn có các tuổi như Nhâm Thân hay Canh Thân, đây là hai tuổi đại kỵ với Quý Hợi nam cả trong công việc lẫn tình yêu. Nếu như hợp tác làm ăn với hai tuổi này Quý Hợi nam dễ mất tiền bạc, hoặc công việc không suôn sẻ thuận lợi như ý muốn, hầu hết đều gặp vật cản đường hoặc những sự việc ngoài ý muốn, khiến cho mọi thứ cứ trì hoãn mãi.

Vào những năm 28, 36 và 42 tuổi là năm hạn của Quý Hợi – nam mạng. Những năm đó người Quý Hợi nên tập trung thực hiện, và hoàn thiện những gì đã có, không nên cosos phát triển hơn hoặc thực hiện những dự án mới. Quý Hợi nam nên châm chước, cân nhắc kỹ lưỡng cũng như suy nghĩ cẩn thận trước khi làm ăn, nếu không dễ gặp tai nạn, thậm chí có thể tán gia bại sản nếu như không biết điểm dừng.

Tình duyên – gia đạo: Nam Quý Hợi do có sự nghiệp khá chông chênh nên không nên kết hôn sớm là mấy. Nên tu chí làm ăn, tập trung phát triển cũng như trau dồi thêm cho bản thân những kiến thức mới mẻ, sau khi làm trù phú bản thân, và đạt được những thành tựu nhất định hẵng nghĩ đến chuyện nên duyên chồng vợ cùng bạn đời.

Nam Quý Hợi nếu được sinh vào các tháng như 6, 7 và 11 (AL) thì đường tình duyên cực kì trôi chảy. Đây là những tháng có nhiều may mắn nhất trong tình duyên thuộc tuổi Quý Hợi 1983. Tháng này lúc yêu cực kỳ trôi chảy, tuy sẽ có những khúc mắc nhưng chưa bao giờ làm lớn chuyện, đường tình suôn sẻ đến bất ngờ, gặp bạn đời sẵn sàng an ủi lắng nghe khi gặp những vấn đề trong công việc.

Tuy sinh vào tháng tốt sẽ có đường tình duyên đẹp đẻ nhưng chính thức nên duyên vợ chồng sẽ có những vấn đề khác. Nếu nam Quý Hợi kết hôn cùng với các tuổi như Mậu Dần và Bính Dần thì cuộc hôn nhân hầu như đã được định trước đi đến kết thúc trong tan rã. Không gặt hái được nhiều quả ngọt như cả hai thật sự mong muốn.

Quý Hợi nam nếu như lên duyên cùng Ất Sửu, Kỷ Tỵ, Đinh Mão, Tân Dậu và Quý Hợi thì sẽ có một đường nhân duyên không đứt gãy, vợ chồng hòa hợp, con đàn cháu đống. cả hai người đều có tâm lý thấu hiểu cho đối phương cũng như dĩ hòa di quý, không bao giờ để cãi vả làm ảnh hưởng tình cảm đôi bên. Cả hai luôn giữ cho đối phương không giang riêng cũng như sự tôn trọng nhất định, điều đó làm cho tình cảm đôi bên ngày càng bền chặt, gia đình hạnh phúc dài lâu.

Ngoài ra có những tuổi khi kết hợp cùng với Quý Hợi nam cũng sẽ có hạnh phúc không kém những cặp ở trên là mấy, đó là sự kết với với các tuổi như Mậu Thìn, Canh Ngọ, Nhâm Tuất, Giáp Tý. Tuy nhiên Quý Hợi khi kết hôn với những tuổi này sẽ không mang lại tài lộc như những tuổi trên, tuy gia đình hạnh phúc vui vẻ nhưng lại không nhanh chóng nảy nở về tài lộc. Không quá giàu có nhưng việc ấm no đủ đầy vẫn đáp ứng được.

Nữ Mạng: 

Công danh – sự nghiệp: Quý Hợi nữ mạng không khác nam mạng là mấy trong việc sự nghiệp sẽ gặp nhiều bấp bênh. Tuổi trẻ hay thuở mới lập nghiệp thường không suôn sẻ hay gặp nhiều vấn đề khó khăn hơn những bạn, đồng nghiệp. Tuy nhiên do từ nhỏ đã có tính cách kiên cường nên nữ tuổi này cũng đã độc lập, trưởng thành từ rất sớm. Vậy nên hơn nam mạng, nữ Quý Hợi rất chăm chỉ siêng năng, vậy nên việc gặt được thành quả sẽ sớm hơn. Tuy ban đầu nhiều khó khăn nhưng qua nhiều thử thách, nữ Quý Hợi sẽ dần gặt hái được nhiều thành tựu ổn định, lớn tuổi đặt được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Nữ Quý Hợi nếu muốn thuận lợi hơn trong công việc nên lựa chọn các màu sắc tương sinh với mệnh của mình như xanh biển, trắng để giúp tạo các từ trường năng lượng tích cực xung quanh, giúp bản thân luôn giữ vững tinh thần trước bất kỳ chuyện gì. Ngoài ra việc xuất hành vào ngày chẵn, giờ chẵn, tháng chẵn cũng là yếu tố mang tính bổ trợ may mắn cho nữ Quý Hợi. Còn một cách khác giúp công việc của nữ Quý Hợi trơn tru đó chính là hợp tác làm ăn với các tuổi như Đinh Mão, Quý Hợi và Ất Sửu. Đây là những tuổi thuộc tam hợp với nữ Quý Hợi, mang đến nhiều tài lộc và thành công hơn cho nữ này.

Ngoài ra có các tuổi gây khó khăn cản trở cho nữ mạng – Quý Hợi chính là tuổi Nhâm Thân và Canh Thân. Nếu có gặp nên chyaj ngay và luôn trước khi tiền mất tật mang, chuyện vui chưa kịp đến và chuyện xấu đã ùn ùn đến cửa. Công việc làm ăn trắc trở khó khăn muôn vàn.

Tình duyên – gia đạo: Nữ mạng tuổi này nếu may mắn được sinh vào các tháng như 1, 3, 6 và 11 (AL) thì xem như đường tình duyên rất trọn vẹn, tuổi trẻ không gặp nhiều trắc trở, đau đớn trong tình yêu. Tuy nhiên việc lấy có đúng người hay không còn phải phụ thuộc vào tuổi của hai người. Tuy đường tình duyên đẹp nhưng nếu chọn nhầm người thì có lẽ phải hãy gánh mới tìm được hạnh phúc trọn vẹn.

Nữ Quý Hợi nếu kết hôn cùng với các tuổi như Ất Sửu, Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão thì cuộc sống gia đình chắc chắn hạnh phúc kèm theo đó chính là phúc lộc kéo đến, thần tài gõ cửa, cuộc sống không những sung túc mà còn ấm áp cả về tinh thần.

Nếu kết hôn với các tuổi như Mậu Thìn, Canh Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Tuất thì cuộc sống hôn nhân cũng khá bình thường, không có sóng to gió lớn gì, vợ chồng hạnh phúc, gia đình ấm áp, của cải vật chất thuộc mức vừa đủ. 

Quý Hợi nữ không nên tổ chức đám cưới vào những năm 20, 26, 28, 32, 38 và 40 cũng như không được nên duyên vợ chồng cùng các tuổi Mậu Dần, Bính Dần. Cuộc đời Quý Hợi có lẽ sẽ phải trải qua nhiều khó khăn hơn nếu như làm hai điều này đấy. 

Tham khảo thêm một số bài viết liên quan khác:

Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ đang được xây dựng rất nhiều…

Với những ưu điểm hơn hẳn những ngôi nhà có kết cấu nặng nề, cố…

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp theo phong cách hiện đại, đơn giản đang…

Dạo gần đây khi mà mạng xã hội facebook đang rầm rộ lên…

Mô hình nông thôn mới đang từng ngày khiến bộ mặt…

Cầu thang là cầu nối quan trong giữa các tầng khác nhau,…

Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống được xem là một trong những điểm nhấn quan…

Tổng hợp bộ sưu tập những mẫu phòng khách có bàn thờ đẹp…

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, bạn cần phải lựa…

Bạn có một căn nhà ống và đang cần tham khảo thiết kế mẫu cầu…

Xây dựng ngôi nhà cho gia đình là một quá…

Với những ưu điểm lớn, mẫu nhà tiền chế đang rất được nhiều chủ đầu tư quan…

Xây nhà trọ hiện nay đang là phương án đầu tư thông…

Xây nhà được xem là một trong ba chuyện quan trọng nhất của cuộc…

Chia sẻ những kiến thức làm nền tảng cho việc xây nhà diễn ra…

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin…

Gạch xây dựng không thể thiếu trong bất cứ công trình…

Xi măng là loại vật liệu không thể thiếu trong quá trình…

Giá vật liệu xây dựng tại Hà Nội đang là mối quan tâm…

Nói đến xây dựng nhà là ta đã hình dung ra…

Có thể nói, đối với người phương Đông chúng ta, phong thủy…

Từ bao đời nay thì phong thủy nhà ở là yếu tố vô…

Chuyển về nhà mới là việc làm hệ trọng với bất cứ gia đình…

Trong mỗi chúng ta khi sinh ra đều chịu ảnh hưởng của các sao chiếu mệnh…

Các cụ ta có câu: “Có thờ có thiêng-…

Bài viết liên quan: